Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lộ mặt anh hào tại sân chơi xe mới ở tại Việt Nam

Dù là sân chơi xe nhập nhưng một doanh nghiệp lắp ráp xe trong nước là Hyundai Thành Công cũng sẽ tham gia. Ngoài ra, sự kiện này còn dành chỗ cho những doanh nghiệp không tham gia chính thức nhưng vẫn mang xe đến trưng bày như Rolls-Royce, Lamborghini và Volkswagen.

Quy tụ hầu hết các đại gia nhập khẩu cùng một số thương hiệu hoàn toàn mới như Maserati, triển lãm xe nhập khẩu vừa chốt lịch chính thức.

Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm xe nhập khẩu sẽ diễn ra từ ngày 9.10 đến ngày 14.10 với quy mô lớn tại Hà Nội.

Sự kiện này không chỉ là hệ quả của việc đứt gánh giữa đường trong cuộc nhân duyên với Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) mà cho thấy sự xuất hiện chính thức của Hiệp hội xe nhập khẩu Việt Nam.

Triển lãm có tên Vietnam Internetional Motor Show (VIMS - Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam) sẽ  có sự tham gia của các nhà nhập khẩu ô tô chính thức và các công ty đa quốc gia nhập khẩu khẩu xe chính hãng tại Việt Nam.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.

Sự kiện lần này còn mở cửa cho các thương hiệu xe đang tìm đường gia nhập vào thị trường trong nước như Maserati.

Hiện đã có 8 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức đăng ký tham dự VIMS 2015, bao gồm Audi, BMW, Jaquar, Land Rover, Luxgen, Mini, Porsche, Renault. Các thương hiệu xe khác như Harley-Davidson, Ducati, Subaru, Bentley, Maserati nhiều khả năng cũng tham gia sự kiện lần này.

Với hàng loạt anh hào trong giới xe, triển lãm VIMS hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng phía Bắc những trải nghiệm ấn tượng.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét